Trung tâm gia sư uy tín tai tphcm

Trung tam gia su uy tin

gia su uy tin tai tphcm

Trung tâm gia sư uy tín

Hotline: 090 333 1985 - 09 87 87 0217

Thứ Bảy, 11 tháng 7, 2020

Bí quyết học tốt môn Toán lớp 6


Nếu như môn Văn rèn luyện cho học sinh kỹ năng sử dụng ngôn ngữ thì môn Toán lại đem đến cho học sinh tư duy logic, nhạy bén thông qua những con số. Từ xưa đến nay, tính toán luôn có tầm quan trọng đối với cuộc sống của mỗi chúng ta. Ngay cả những việc quen thuộc trong cuộc sống hằng ngày như đi chợ, đi mua đồ thiết yếu đều cần đến tính toán. Chưa kể đến các ngành nghề phải tính toán xuyên suốt như kế toán, người kinh doanh, .v.v… thì việc học tốt môn Toán sẽ là tiền đề vững chắc cho bạn khi làm việc.
Chính vì vậy, môn Toán luôn là một trong những môn học chính của học sinh từ cấp I đến cấp III. Đối với môn Toán lớp 6, đây là chương trình học đầu tiên của cấp II nên có sự mới lạ so với chương trình học cấp tiểu học. Nhiều học sinh đã không tránh khỏi nỗi lo lắng, bỡ ngỡ. Bài viết sau đây daykemtainha.vn sẽ cung cấp cho bạn phương pháp học tốt môn Toán lớp 6.

Nắm vững những kiến thức cơ bản trong chương trình học Toán lớp 6

Bạn sẽ không thể học tốt môn Toán lớp 6 nếu như ngay cả chương trình học Toán trong năm này bao gồm những bài học nào, bạn cũng không nắm rõ. Việc đầu tiên bạn nên làm đó chính là xem qua phần mục lục của sách giáo khoa Toán lớp 6. Chương trình học môn Toán lớp 6 gồm những nội dung chính như sau:
+ Phần 1 nói về các kiến thức của số học. Trong đó, chương I, bạn sẽ ôn tập và bổ túc về số tự nhiên. Chương II, bạn sẽ học về số nguyên. Chương III, bạn sẽ nghiên cứu về phân số.
+ Phần 2 nói về các kiến thức của hình học. Trong đó, chương I nói về đoạn thẳng và chương II nói về góc.

Học trên lớp

Có thể nói rằng, thời gian các bạn đến trường chiếm tỷ lệ không nhỏ đối với toàn bộ thời gian trong ngày của các bạn học sinh. Vì vậy, cách tốt nhất để tiết kiệm thời gian, công sức chính là học tốt ở trên lớp. Nghe thì đơn giản nhưng không phải ai cũng có thể học tốt ở trên lớp. Bởi vì, nhiều bạn thường xuyên nghỉ học tiết toán dẫn đến không theo bài kịp. Hay có trường hợp đi học đầy đủ nhưng các bạn ấy lại làm việc riêng trong giờ học Toán: đọc truyện, lướt facebook, nói chuyện riêng, làm bài tập, học bài của môn khác, .v.v… Ngoài ra, cũng có trường hợp chú ý nghe giảng nhưng có thắc mắc lại không dám hỏi thầy cô, bạn bè. Những điều này khiến cho việc học ở trên lớp không còn đạt được kết quả tối ưu.
Do đó, các bạn nên chuyên cần đến lớp, chăm chú nghe thầy cô giảng bài, không làm việc riêng, chỗ nào chưa hiểu bài thì phải mạnh dạn hỏi lại thầy cô, bạn bè.  

Chuẩn bị bài trước

Bạn càng chuẩn bị kĩ lưỡng, bạn càng làm tốt công việc của mình. Khi học môn toán cũng như vậy. Bạn đầu tư thời gian, công sức cho việc học thì chắc chắn kết quả sẽ tốt đẹp. Ở nhà, thay vì bạn dành thời gian để lướt web, facebook, chơi game hay ngủ nướng, hãy tận dụng khoảng thời gian đó để chuẩn bị bài mới. Việc xem qua bài mới sẽ giúp bạn định hình trước những kiến thức sẽ học. Khi đã đọc qua công thức, định nghĩa một vài lần ở nhà, lúc học ở trường, thầy cô giảng bạn sẽ hiểu dễ dàng hơn là chưa bao giờ đọc qua những kiến thức ấy lần nào. Bên cạnh đó, học bài trước sẽ giúp bạn phát hiện những chỗ chưa hiểu. Ngay khi có tiết Toán, bạn có thể chú ý nghe giảng phần chưa hiểu kĩ hơn. Nếu vẫn chưa hiểu thì bạn hỏi thầy cô để được giải đáp thắc mắc.

Học bài cũ và làm bài tập về nhà đầy đủ

Khi học bất cứ môn nào cũng vậy, kiến thức cũ là nền tảng cho kiến thức mới. Tất cả bài học đều là những mắc xích quan trọng. Chỉ cần bạn bỏ qua một kiến thức nào đó là những kiến thức khác sẽ bị ảnh hưởng. Vì vậy, hãy nắm vững các công thức, định nghĩa, dạng bài tập của bài cũ trước khi học đến các kiến thức mới.
Nhiều bạn thường than thở khi thầy cô giao bài tập về nhà. Sự việc nào cũng có hai mặt của nó. Làm bài tập về nhà sẽ giúp bạn tự rèn luyện kĩ năng làm Toán của mình. Đối với môn Toán, bạn càng giải nhiều bài tập, bạn sẽ càng giỏi. Chính vì vậy, hãy nghiêm túc làm bài tập về nhà nhé. Chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng nhạy bén hơn với những phép tính, con số đấy. Mục tiêu giỏi toán lớp sẽ không còn xa vời nữa.

Kiên trì

Ông bà ta đã có câu “Có công mài sắt, có ngày nên kim”. Câu nói ấy bao đời nay khuyên răn thế hệ sau phải chăm chỉ, kiên trì thì sẽ có ngày thành công. Khi học Toán nói chung và môn Toán lớp 6 nói riêng, bạn cần phải thật sự kiên trì. Bởi đôi lúc bạn sẽ gặp rất nhiều bài toán hóc búa mà không phải 1 2 phút có thể giải được. Không phải chỉ cần áp dụng công thức đã học là bạn có thể giải ngay được những bài toán ấy. Bạn sẽ cần nhiều thời gian để bình tĩnh và suy nghĩ. Đọc lại đề bài nhiều lần để đảm bảo bạn không bỏ sót bất kì số liệu hay điều kiện nào. Kiên trì suy nghĩ sẽ giúp bạn tìm ra hướng giải cho bài toán ấy.

Nếu các em học sinh đang gặp khó khăn trong quá trình học môn Toán lớp 6 hãy đến với Daykemtainha.vn – Địa chỉ gia sư uy tín chuyên dạy kèm tại nhà.

Đến với đội ngũ gia sư môn Toán lớp 6 của daykemtainha.vn bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng giảng dạy. Chúng tôi luôn tạo ra một môi trường học tập để bé có thể nhớ lâu, dễ dàng tiếp thu và ứng dụng hiệu quả vào trong bài tập. Ngoài việc tạo ra một môi trường học tập thoải mái, vui vẻ, giúp bé học đội ngũ gia sư dạy kèm môn Toán lớp 6 còn giúp cho bé có thể mở rộng được kiến thức và thêm yêu thích môn Toán theo từng ngày.
Đội ngũ gia sư môn Toán không chỉ có kiến thức chuyên môn giỏi mà còn có khả năng nắm bắt được tâm lý, thấu hiểu trẻ để từ đó biết được điểm mạnh để phát huy tối đa và hạn chế những điểm yếu còn đang tồn tại. Chỉ trong thời gian nhanh chóng, bé sẽ tiến bộ hơn, học giỏi hơn và đạt được những thành tích xuất sắc.

Đội ngũ gia sư dạy kèm tại nhà của daykemtainha.vn

Chắc hẳn đây là phần thông tin mà khiến nhiều bậc phụ huynh và các em học sinh quan tâm trước khi lựa chọn gửi trao sự tin tưởng đến với các dịch vụ gia sư dạy kèm tại nhà phải không nào? Quý phụ huynh sẽ không phải thất vọng đâu, bởi vì thế mạnh của daykemtainha.vn đó chính là đội ngũ gia sư có trình độ chuyên môn cao và nhiệt huyết với nghề, cụ thể như sau:   
- Gia sư là sinh viên: họ là những sinh viên ưu tú xuất thân từ các trường Đại học danh tiếng của TP HCM như: Đại học Sư Phạm, Đại học Bách Khoa, Đại học Kinh tế, Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn,… với điểm thi vào các trường Đại học như trên là từ 22 điểm.
- Gia sư là giáo viên: họ là những người từng hoặc đang giảng dạy tại các trường THCS hay THPT với chuyên môn giảng dạy là môn Toán. Hoặc có thể họ là những Thạc sĩ, Tiến sĩ đã về hưu và trước đó từng giảng dạy tại các trường Đại học danh tiếng tại TP HCM.
Dù là gia sư là sinh viên hay gia sư là giáo viên thì tất cả họ đều là những người có kinh nghiệm giảng dạy tốt, tinh thần trách nhiệm cao và đặc biết là có lý lịch rõ ràng, giấy tờ đầy đủ trước khi được nhận vào làm gia sư tại daykemtainha.vn.


Quy trình giảng dạy gia sư môn Toán lớp 6 tại daykemtainha.vn mà quý phụ huynh có thể tham khảo

Thông thường, các gia sư dạy kèm Toán lớp 6 sẽ thực hiện theo trình tự các bước sau khi mới bắt đầu nhận giảng dạy cho con bạn.

- Bước 1: Kiểm tra đánh giá kiến thức

Đây là bước đầu tiên mà mỗi gia sư môn Toán lớp 6 sẽ thực hiện với học sinh của mình. Bài kiểm tra đầu tiên với những kiến thức cơ bản nhất có thể giúp gia sư có cái nhìn khách quan về việc học của con bạn. Thông qua đó, các gia sư dạy kèm môn Toán lớp 6 sẽ bắt đầu lên kế hoạch học tập phù hợp với con của bạn.

- Bước 2: Củng cố những kiến thức nền tảng bị hỏng

Đây là bước kế tiếp sau khi đánh giá kết quả kiểm tra của con bạn. Gia sư Toán lớp 6 có nhiệm vụ giảng lại tất cả các kiến thức nhưng sẽ tập trung nhiều vào kiến thức bị hỏng, giúp con của bạn lấy lại nền tảng. Gia sư sẽ tiến hành kiểm tra lại lần nữa những gì đã giảng dạy xem trình độ tiếp thu của con bạn đến mức nào. Nếu kết quả đạt cao thì sẽ tiến hành giảng dạy kiến thức mới và nâng cao mở rộng. Nếu kết quả đạt thấp thì sẽ điều chỉnh lại phương pháp giảng dạy theo trình độ.

- Bước 3: Hướng dẫn làm bài tập

Một số bài tập sẽ được hướng dẫn sau khi gia sư môn Toán lớp 6 giảng bài với mục đích để học sinh quen với những dạng bài tập. Sau đó, gia sư sẽ giao những bài tập tương tự theo từng chuyên đề, chủ đề.Các bài tập chủ yếu tập trung vào những kiến thức bị hổng. Những bài này chủ yếu củng cố lại kiến thức, giúp học sinh quen thuộc với các dạng bài để làm nhanh hơn trong các kì kiểm tra cũng như các kì thi.

Bước 4: Đánh giá kết quả

Sau một thời gian dạy học, gia sư sẽ đánh giá lại một lần nữa kết quả học tập và thông báo lại cho phụ huynh. Với những gì đã học, gia sư sẽ chỉ rõ ưu và khuyết điểm của con bạn trong thời gian qua để có định hướng tốt hơn trong thời gian sắp tới.

Bước 5: Mở rộng kiến thức với những học sinh đã vững nền tảng

Sau khi đánh giá con bạn đã nắm được kiến thức nền tảng, gia sư sẽ tập trung giảng dạy những phần nâng cao. Chương trình học thường sẽ từ dễ đến khó. Càng về sau bài tập sẽ càng có xu hướng phải suy luận nhiều hơn, nhằm mục đích kích thích sự phát triển trí não của con bạn.


Phương châm giảng dạy của gia sư dạy môn Toán lớp 6 tại daykemtainha.vn

- Ôn tập các kiến thức các em đã và đang học.
- Trong quá trình giản dạy sẽ tìm ra những lổ hổng kiến thức các em vấp phải và bổ sung kịp thời.
- Nội dung giảng dạy sẽ bám sát vào chương trình học, trực tiếp chỉ dẫn và giúp đở các em giải quyết những vấn đề gặp phải.
- Với giáo trình biên soạn độc quyền của trung tâm, sẽ hệ thống lại lượng lý thuyết- công thức khổng lồ cho các em dễ học nhất.
- Xây dựng lí thuyết và bài tập từ cơ bản đến nâng cao do trung tâm biên soạn, giúp cho các em học dễ hiểu và dễ tiến bộ.
- Trong quá trình giảng dạy sẽ thấu hiểu tâm lí, các vấn đề các em gặp phải từ đó sẽ trao đổi với các bậc phụ huynh.
- Bằng kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm và sự chuyên môn cao. Gia sư dạy Toán lớp 6 sẽ giúp cho các em tiến bộ rỏ rệt trong quá trình học, thông qua những phương châm giảng dạy đã từng đạt được kết quả rất cao.

Với những dịch vụ mà daykemtainha.vn mang lại, quý phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm.

Các chương trình học của học sinh đều được sắp xếp theo một trình độ phù hợp với các em. Trong quá trình giảng dạy, gia sư dạy kèm Toán lớp 6 của chúng tôi sẽ có sự điều chỉnh thích hợp để các em có thể theo kịp bài giảng. Kết quả học tập của con bạn sẽ được đánh giá theo từng tháng qua các bài kiểm tra củng cố kiến thức.
Chúng tôi cam kết chất lượng cung cấp cho quý phụ huynh đội ngũ gia sư Toán lớp 6 có nhiều kinh nghiệm, có phương pháp giảng dạy tốt, hiểu rõ tâm lý của mỗi học sinh, giúp cho con bạn đạt được kết quả tốt nhất như mong muốn.
Trong quá trình học tập, gia sư dạy kèm Toán lớp 6 đóng vai trò rất quan trọng. Với những kinh nghiệm, kiến thức đã được tích lũy, gia sư môn Toán lớp 6 là người truyền đạt cho con bạn những gì mà con bạn cần. Đối với giai đoạn mới bắt đầu vào cấp II, những khó khăn mà con bạn gặp phải trên bước đường học tập là điều chắc chắn xảy ra.
Gia sư sẽ là người đưa đò, giúp con bạn xây dựng nền tảng vững chắc cho tòa lâu đài kiến thức. Hãy lựa chọn gia sư lớp 6 dạy Toán chất lượng cho con bạn. Mọi thông tin cần tư vấn bạn đều có thể liên hệ trực tiếp đến daykemtainha.vn của chúng tôi.
=> Quý phụ huynh có thể Đăng ký ngay khóa học để nhận ưu đãi dành riêng cho 100 người đầu tiên TẠI ĐÂY, hoặc nếu có gì không rõ bạn có thể gọi đến chúng tôi 090 333 1985 – 09 87 87 0217 để tìm hiểu thêm nhiều thông tin chi tiết hơn.
Daykemtainha.vn là dự án giáo dục hướng đến mô hình học tập tại nhà, chuyên cung ứng gia sư, giáo viên dạy kèm tại nhà chất lượng cao đến các quý phụ huynh có nhu cầu. Với sự hỗ trợ của công nghệ, Daykemtainha.vn là APP đăng ký làm gia sư uy tín của Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Năng Trẻ và Daykemtainha.vn hiện đang là ứng dụng tìm kiếm gia sư nhanh nhất uy tín tại Việt Nam. Chúng tôi hi vọng sẽ đáp ứng được nhu cầu tìm gia sư qua ứng dụng Daykemtainha.vn.
Để lựa chọn gia sư tại ứng dụng Daykemtainha.vn, phụ huynh và học viên thực hiện các bước sau:
Bước 1: Truy cập cửa hàng CH-Play (đối với hệ điều hành Android) hoặc App Store (Hệ điều hành IOS).
Bước 2: Nhấp “Daykemtainha.vn” trên thanh tìm kiếm và lựa chọn “cài đặt” để cài đặt ứng dụng. Đợi quá trình cài đặt hoàn tất.
Sau khi cài đặt thành công ứng dụng phụ huynh, học viên khởi động ứng dụng và sử dụng.
Bước 3: Nhấp “Tiếp tục” để bỏ qua các mục giới thiệu.
Bước 4: Lựa chọn đối tượng sử dụng ứng dụng. Nếu là phụ huynh/học viên thì lựa chọn phụ huynh/học viên. Sau đó nhấp “Bắt đầu sử dụng”.
Bước 5: Nhấp “Tiếp tục” để bỏ qua hướng dẫn. Sau khi đọc hướng dẫn trên ứng dụng, người dùng nhấp “Tôi đã hiểu” để tiếp tục.
Bước 6: Bấm vào phần tài khoản, người dùng chọn đăng nhập bằng "Facebook" hoặc "Google". Sau khi đăng ký thành công, ứng dụng sẽ hiện thông tin người dùng và có thể cập nhật hình đại diện.
Bước 7: Người dùng vào mục Gia sư đề tìm gia sư theo yêu cầu. Người dùng chọn gia sư theo môn học và chọn bộ lọc thuộc thông minh ở bên phải thanh tìm kiếm để tìm gia sư chính xác hơn (bao gồm thông tin về năm sinh, giới tính, trình độ, khu vực). Sau khi chọn các mục yêu cầu về gia sư, người dùng nhấp “Áp dụng” để tìm gia sư.
Bước 8: Người dùng kích chọn vào gia sư phù hợp sau đó đăng yêu cầu. Để đăng yêu cầu, người dùng chọn “Tạo yêu cầu” ở góc phải màn hình. Tại phần này, người dùng điền đầy đủ thông tin tại các mục hiển thị. Sau đó nhấp “Tạo yêu cầu” để hoàn thành. Sau khi Tạo yêu cầu thành công, bộ phận giao lớp sẽ kiểm duyệt và ưu tiên gia sư mà người dùng đã lựa chọn.

Riêng website của Trung tâm: http://www.daykemtainha.vn/ đã có hơn 50.000 gia sư đăng ký công việc dạy kèm tại nhà cho hơn 90 lớp mới mỗi ngày, đi cùng tỷ lệ nhận lớp thành công lên đến 90% và có hơn 1.200 phụ huynh đã tin tưởng, hài lòng với những tiện ích mà Trung tâm đem lại.
Daykemtainha.vn luôn lắng nghe ý kiến và sự phản hồi từ phía phụ huynh và các em học sinh, chúng tôi luôn chắc lọc lại những gia sư chất lượng giảng dạy tốt nhất và được sự hài lòng từ phía các phụ huynh đã cho con em học với gia sư chúng tôi. Mọi chi tiết cần tìm gia sư môn Toán lớp 6 tại nhà xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn.

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TÀI NĂNG TRẺ

HOTLINE: 090 333 1985 – 09 87 87 0217 CÔ MƯỢT

Website : http://www.giasuuytin.edu.vn/

Email: info@giasutainangtre.vn



 

About Us

Labels

Gia sư uy tín

Copyright © 2014. Gia sư uy tín - All Rights Reserved
Template Created by Templateure
Proudly powered by Blogger