Trung tâm gia sư uy tín tai tphcm

Trung tam gia su uy tin

gia su uy tin tai tphcm

Trung tâm gia sư uy tín

Hotline: 090 333 1985 - 09 87 87 0217

Thứ Năm, 23 tháng 7, 2015

Gia sư quận Bình Thạnh


Trung tâm gia sư Tài Năng Trẻ với đội ngũ gia sư nòng cốt là giáo viên đang giảng dạy trên các trường tiểu học, THCS, THPT trên địa bàn TPHCM, sinh viên đang học tại các trường ĐH trên địa bàn thành phố. Chúng tôi nhận giới thiệu gia sư dạy kèm tại nhà khu vực quận Bình Thạnh nói riêng và toàn thành phố nói chung.

Bạn muốn tìm công việc dạy kèm tại quận Bình Thạnh, và chưa biết gia đình nào có con em cần tìm gia sư. Hãy đến với trung tâm gia sư tài Năng Tre , chúng tô tự hào là trung tâm giới thiệu gia sư dạy kèm rất có uy tín tại địa bàn Tphcm.

Với phương châm giúp các em học sinh tại quận Bình Thạnh vươn lên học giỏi và đạt thách tích tốt nhất, trung tâm đã không ngừng phấn đấu để nâng cao kết quả từng ngày. Để đạt được kết quả đó, trung tâm luôn chọn lọc những bạn gia sư có Uy Tín, chất lượng, và phương pháp để đem đến cho các em học sinh những bài giảng lý thú. Sự thành công của gia đình đó chính là niềm vinh hạnh và động lực làm việc của trung tâm.

www.giasutoanlyhoa.net
Trung tâm gia sư tài năng trẻ hiện nay có khá nhiều lớp từ lớp 1 đến lớp 12 cho các em dể dàng lựa chọn phù hợp với khả năng của mình như:

Toán – Lý – Hóa – Sinh – Văn…từ lớp 1 đến lớp 12

Anh văn cơ bản – IELTS – TOELF – TOEIC…

Luyện viết chữ đẹp…

Các ngoại ngữ: Hoa – Hàn – Nhật – Pháp…

Các môn Vẽ – Đàn – Nhạc…

Đến với Tài Năng trẻ  , ngoài các em được nhận lớp dạy phù hợp với chuyên môn, còn được chúng tôi hướng dẫn những kỹ năng, chia sẽ kinh nghiệm làm gia sư để các em dể dàng được nhận lớp dạy và bên cạnh là mức lương hấp dẫn và  quan trọng là hợp tác với gia chủ nhiệt tình, thân thiện.

Quý phụ huynh hãy đến với gia sư uy tin, chất lương cao. Thương hiệu Gia Sư Tài Năng Trẻ bao năm qua đã rất tự hào về uy tín, chất lượng nhờ có đội ngũ giáo viên và sinh viên giỏi được tuyển chọn kỹ lưỡng ở khắp các quận huyện trong thành phố.

Đến với trung tâm gia sư Tài Năng TRẻ Quý phụ huynh hoàn toan yên tâm về chất lượng gia sư cũng như uy tín của chúng tôi.

Các bạn sinh viên cần tìm lớp dạy kèm hãy đến với trung tâm gia sư Tài Năng trẻ , đảm bảo sẽ hài lòng.

 

About Us

Labels

Gia sư uy tín

Copyright © 2014. Gia sư uy tín - All Rights Reserved
Template Created by Templateure
Proudly powered by Blogger