Trung tâm gia sư uy tín tai tphcm

Trung tam gia su uy tin

gia su uy tin tai tphcm

Trung tâm gia sư uy tín

Hotline: 090 333 1985 - 09 87 87 0217

Thứ Năm, 22 tháng 5, 2014

Tìm gia sư cho con



- Cùng với sự vận động không ngừng của cuộc sống, nhu cầu học thêm và dạy thêm tại nhà đã trở thành một trong những nhu cầu không thể thiếu của mỗi gia đình có con em đang trong giai đoạn cắp sách đến trường.

- Hiểu được những lo lắng, áp lực của các Quý vị Phụ Huynh khi con em chưa hoàn thành bài vở ở trường, và nhu cầu cần việc làm thêm của một bộ phận Giáo Viên – Sinh Viên ở TPHCM, Trung Tâm Gia Sư Tài Năng Trẻ được thành lập nhằm  cung cấp một đội ngũ giáo viên, sinh viên dạy kèm  tại nhà tận tâm – uy tín – trách nhiệm.

- Trung tâm chúng tôi hi vọng mình là cầu nối hữu hiệu để Quý vị Phụ huynh có thể tìm cho mình một Gia Sư Giỏi, tận tâm, trách nhiệm nhằm biến việc học của các em thành niềm say mê, yêu thích.

- Với Quý thầy cô và các em Sinh Viên, chúng tôi mong muốn mình là nơi đầu tiên các bạn lựa chọn khi cần một nơi dạy kèm đáng tin cậy để cải thiện thu nhập, trang trải một phần chi phí trong cuộc sống.

Ưu thế của trung tâm gia sư Tài Năng Trẻ:

 -   Gia sư giỏi có tác phong sư phạm chững chạc, là tấm gương sáng cho các em về nhân cách và các kỹ năng trong cuộc sống

 -   Gia sư giỏi có chuyên môn tốt, chắc chắn sẽ giúp các em học tập tiến bộ hơn

 -   Gia sư giỏi có kinh nghiệm dạy kèm lâu năm

 -   Gia sư giỏi là người dạy kèm tốt và mang lại hài lòng cho các em và các Quý phụ huynh

Quyền lợi của phụ huynh và học sinh:

   - Các phụ huynh sẽ nhận được sự tư vấn tốt nhất từ trung tâm gia sư

   - Các phụ huynh sẽ được lựa chọn gia sư giỏi phù hợp với con em của mình

   - Trung tâm gia sư Tài Năng Trẻ sẽ mang lại sự an tâm đến Quý phụ huynh từ các gia sư giỏi mà trung tâm gia sư giới thiệu

   - Trung tâm gia sư Tài Năng Trẻ hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ nhiều từ Quý gia đình với sự nổ lực làm việc hết mình của chúng tôi. Hãy gọi đến trung tâm gia sư chúng tôi để được tư vấn tốt nhất cho việc lựa chọn gia sư giỏi cho con em của mình.


PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY TẠI TRUNG TÂM GIA SƯ TÀI NĂNG TRẺ PHẠM HÙNG

- Gia sư là người đóng vai trò hướng dẫn, đưa ra phương pháp học cho từng môn học, phát huy khả năng của từng học sinh, gia sư là người động viên khích lệ, khơi nguồn khả năng của học sinh.

- Gia sư khuyến khích học sinh chủ động tìm ra kiến thức, tự phân tích đánh giá vấn đề, từ đó rút ra kinh nghiệm cho bản thân, nâng cao khả năng độc lập tư duy cho học sinh. Dần dần theo phản xạ không cần người kèm cặp học sinh vẫn tiếp thu bải hiệu quả nhất. Để đạt được điều đó gia sư và học sinh cần có một quá trình lâu dài kiên trì đúng đắn.

- Gia sư tại trung tâm được tuyển chọn một cách gắt gao kỹ lưỡng, gia sư là giáo viên sinh viên giỏi trong toàn Tp.HCM

- Gia sư là sinh viên của trung tâm quy tụ những sinh viên từng đạt thủ khoa, á khoa trong kỳ thi đại học.

- Gia sư Tài Năng Trẻ tự hào là một trung tâm gia sư uy tín - chất lượng nhất tại Tp.HCM.

- Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ chúng tôi kính chúc Quý Phụ Huynh sức khỏe, thành đạt, chúc các em học sinh tìm lại niềm vui trong việc học. Kính chúc Quý thầy cô và các em Sinh Viên công việc thuận lợi, cuộc sống nhiều niềm vui.

Tags; gia sư tai nha, gia sư tại nhà, gia sư, gia su, gia su tphcm, gia sư giỏi, gia sư tài năng trẻ

Phụ huynh chọn giáo viên  phù hợp tại link này: https://www.daykemtainha.vn/gia-su


 

About Us

Labels

Gia sư uy tín

Copyright © 2014. Gia sư uy tín - All Rights Reserved
Template Created by Templateure
Proudly powered by Blogger