Trung tâm gia sư uy tín tai tphcm

Trung tam gia su uy tin

gia su uy tin tai tphcm

Trung tâm gia sư uy tín

Hotline: 090 333 1985 - 09 87 87 0217

Thứ Bảy, 11 tháng 7, 2020

Phương pháp dạy kèm bé học lớp 1 hiệu quả


Trẻ em trải qua rất nhiều giai đoạn trong cuộc sống, cột mốc quan trọng nhất đối với bé là khi bé 6 tuổi, chuẩn bị vào lớp 1. Bước vào giai đoạn này, bé sẽ được làm quen với môi trường mới, làm quen với nhiều kiến thức. Bé được học tập, tập viết, tập đọc, đánh vần, chính tả... bé được tiếp xúc với các môn học: môn Toán, Tiếng Việt và các môn khoa học xã hội khác.
Bên cạnh đó, khi vào lớp 1, đòi hỏi bé phải siêng năng và cần cù hơn trong học tập, không còn vui chơi nhiều như khi bé còn học mẫu giáo. Bé phải tập ngồi vào bàn học, phải học tập có giờ giấc, đặc biệt là phải làm bài tập về nhà.... Đây là giai đoạn bé khá bỡ ngỡ và đối với những bé hơi nghịch và tăng động thì chúng ta phải có những phương án giúp bé quen với nhịp độ này.
Trẻ em là vậy, khi thay đổi môi trường bé cần phải có thời gian thích nghi với chúng. Vì vậy, trong thời gian này, ba mẹ là người bên cạnh, cùng bé đồng hành trong chặng đường này. Cùng bé học tập và vui chơi, vì đây là giai đoạn bé cần tiếp thu và vận động tốt. Bé vào lớp 1, phụ huynh cần biết những yếu tố, những phương pháp để cùng bé học tập, phát triển tư duy.


Bé vào lớp 1, cha mẹ cần biết

Khi bé chuẩn bị bước vào lớp 1 đồng nghĩa với việc thời gian vui chơi của bé bị cắt giảm để dành thời gian cho việc học tập. Cho nên không ít trẻ cảm thấy không vui, không thích thú với việc học. Bé sẽ trở nên khó chịu, khó tính hơn. Ba mẹ nên giải thích, nói sao cho bé hiểu là việc học quan trọng như thế nào. Giúp bé chịu ngồi vào bàn học với thời gian từ 30 phút đến 1 tiếng mỗi ngày. Tập luyện cho bé có thói quen học vào giờ nào và chơi vào giờ nào. Từ đấy, bé sẽ quen với giờ giấc sinh hoạt đó hơn.
Lớp 1 là lớp tiền đề giúp cho bé học tập sau này, ba mẹ nên là người cùng đồng hành với bé. Độ tuổi này bé cần sự quan tâm, lo lắng, chăm sóc của ba mẹ về cuộc sống lẫn học tập. Hãy giúp bé vui vẻ khi được học bài, thoải mái khi đi học. Cha mẹ nên biết là tâm lý của bé rất xáo trộn, vì thế cha mẹ hãy chuẩn bị tâm lý sẵn sàng cùng học với bé.

Dạy con như thế nào là đúng cách

Mỗi gia đình đều có cách dạy con khác nhau. Hiện nay, nhiều bậc cha mẹ vẫn có nhiều quan điểm là dạy trẻ khi còn nhỏ phải “răn đe”, đôi khi phải “đánh” bé, để bé nghe lời hơn. Tuy nhiên, cũng có một số quan điểm là khi dạy bé chúng ta cần sự kiên nhẫn, chịu khó lắng nghe tâm tư của bé, không nên nghiêm khắc với bé quá, như thế sẽ khiến bé trở nên lầm lỳ và tự ti hơn.
Khi bé vào lớp 1, đây là bước ngoặc quan trọng đối với bé, bé không được đi chơi nhiều, thay vào đó là thời gian dành cho học tập. Cha mẹ phải có một cách dạy đúng đắn, không nên bắt bé cắm đầu vào học, không nên ép bé học nhiều môn. Độ tuổi này là độ tuổi bé bắt đầu tìm tòi kiến thức. Cha mẹ nên giúp bé ý thức được việc học quan trọng, tìm hiểu sở thích của bé, nên đầu tư việc học của bé theo đam mê và sở thích. Nếu ép bé học những thứ bé không thích, bé sẽ có tính chống đối, không nghe lời cha mẹ, một số bé sẽ trở nên trầm cảm... vì thế, các bậc phụ huynh nên lưu ý.

Cha mẹ nên dạy con như thế nào để con ngoan và chăm học

Hiện nay, chúng ta có thể tìm hiểu mọi thông tin về cách dạy con trên internet, trên báo chí... Để dạy con khi bé chuẩn bị vào lớp 1, cha mẹ có thể linh hoạt, tìm hiểu nhu cầu của con, hiểu được sở thích của con, biết bé cần gì và không cần gì. Từ đó áp dụng các cách dạy con đã được tìm hiểu.
Độ tuổi của bé là độ tuổi ăn, học và chơi. Cha mẹ nên quan tâm và hỏi thăm bé về việc học ở trường như thế nào, bạn con gồm có những ai, cùng lắng nghe bé kể và tâm sự. Giúp bé hiểu ra được các vấn đề xung quanh bé. Giúp bé rèn luyện được khả năng tự bảo vệ bản thân mình. Hướng bé đến việc học tập là điều đúng đắn, tránh cho bé có những tư tưởng sai lệch với xã hội. Vì với độ tuổi bé là độ tuổi tiếp thu và ghi nhận.

Một số cách dạy kèm cho con học lớp 1

Có rất nhiều cách để dạy kèm cho con khi vào lớp 1, các bậc phụ huynh nên chọn lựa những phương pháp phù hợp và thích hợp với bé. Sau đây là một số cách, phụ huynh có thể áp dụng đối với con mình:
- Cha mẹ cần tạo cho con tâm lý vui vẻ khi đến trường, giúp bé xác định được việc học là điều quan trọng, đây là yếu tố nền móng cho việc học kiến thức của bé.
- Cha mẹ luôn là người đồng hành cùng với bé trong giai đoạn đầu của lớp tiểu học, hãy cùng con ôn bài, làm bài tập về nhà, cùng con tìm tòi kiến thức. Như vậy bé sẽ có thêm người bạn đồng hành trên con đường học tập.
- Các kỹ năng tập đọc, đánh vần, tập viết, chính tả. Cha mẹ nên dạy cho con tại nhà. Cùng giúp bé học tập và sửa những gì bé làm sai, để giúp bé có nền tảng vững chắc.
- Kiên nhẫn khi con không làm bài được, giúp bé hiểu được mình phải làm như thế nào, giúp bé tự giải ra được bài toán khó. Cha mẹ cùng học tập là giúp bé có thêm động lực.
- Bình tĩnh khi bé được điểm kém, cha mẹ không nên la mắng bé khi bị điểm kém, hãy tìm hiểu nguyên nhân tại sao con mình lại bị điểm kém môn này. Sau đó tìm ra giải pháp giúp bé cải thiện được kiến thức. Không đặt nặng áp lực lên bé, như vậy bé sẽ cố gắng vượt qua và sẽ không lo sợ vì cha mẹ sẽ mắng.
Dạy con khi vào lớp 1 là một việc không hề đơn giản, cha mẹ nên áp dụng những phương pháp phù hợp. Cha mẹ nên lắng nghe và thấu hiểu trẻ, tôn trọng con, cố gắng hiểu mong muốn của con mình. Chúc các bậc phụ huynh có nhiều sức khỏe và có những phương án phù hợp nuôi dạy con cái thành tài.

Quý phụ huynh đang băn khoăn về việc chuẩn bị hành trang và kiến thức cho con em mình vào lớp 1? Đừng lo, hãy đến với daykemtainha.vn, bạn sẽ tìm được gia sư dạy kèm lớp 1 tại nhà uy tín, cam kết đạt kết quả học tập nhanh chóng.

Daykemtainha.vn cam kết sẽ có đội ngũ gia sư lớp 1 mang lại chất lượng giảng dạy tốt nhất cho con em bạn. Sẽ trang bị đầy đủ kiến thức, hành trang cũng như luyện tập cho bé cách tự tin, không bỡ ngỡ khi bắt đầu làm quen với môi trường tiểu học mới.
Gia sư dạy kèm lớp 1 tại daykemtainha.vn sẽ giúp đỡ con bạn trong các môn học văn hóa như Toán, Tiếng việt, Tập đọc, Tiếng Anh, Rèn chữ viết,… Ngoài ra còn giảng dạy các môn năng khiếu như hát, múa, vẽ tranh, đánh đàn, kể chuyện,…
Đối với các môn học văn hóa, gia sư lớp 1 sẽ kiểm tra báo bài hằng ngày ở trường và đảm bảo cho bé luôn thuộc bài trước khi đến lớp. Tâm lí của các em học sinh trong độ tuổi lớp 1 thường rất lười biếng bởi vì quen với cách học Tiểu học, điều này rất dễ dẫn đến thói quen trì trệ cho các lớp học, cấp học sau. Chính vì thế, tập cho học sinh có tính tự giác ngay từ bây giờ là điều mà gia sư dạy kèm lớp 1 tại daykemtainha.vn hướng đến.
Còn đối với các môn học năng khiếu, các gia sư đến từ daykemtainha.vn là những thầy cô tốt nghiệp các trường năng khiếu và có nhiều năm kinh nghiệm trong việc đi dạy. Thầy cô sẽ giúp các bé nhanh nhẹn, hòa đồng, kích thích khám phá bằng phương pháp giảng dạy thực tế, tương tác nhiều hơn việc học lí thuyết.

Gia sư dạy kèm lớp 1 dạy các môn nào?

- Gia sư dạy lớp 1 môn Toán: Học sinh lớp 1 thường gặp khó khăn bởi bài tập liên quan đến các con số, Việc bé mới chuyển từ lớp mẫu giáo sang lớp 1 đây là điều dễ hiểu vì bé học ở lớp mẫu giáo chỉ quen với việc múa hát nghe đọc truyện đọc thơ và nhớ mặt các con số còn lên lớp 1 cháu phải tính toán bởi các con số. Các mẹ có cháu sắp vào lớp 1 hoặc đang học lớp một cần giáo viên gia sư kèm cháu môn Toán hãy liên hệ với daykemtainha.vn của chúng tôi nhé.
- Gia sư dạy lớp 1 môn Tiếng Việt - Rèn Chữ: Đọc thành thạo và viết đúng chính tả các từ là nhiệm vụ bắt buộc của học sinh lớp 1. Mới nghe tưởng chừng là việc rất dễ nhưng đối với trẻ đây là nhiệm vụ rất khó khăn cả năm học. Phụ huynh đang có con học lớp 1 không có thời gian dạy cho cháu hãy liên hệ tìm gia sư lớp 1 để cho cháu đọc thông viết thạo và không quên khi chọn daykemtainha.vn.
- Gia sư lớp 1 kèm báo bài: Các bạn đang phải bận rộn với công việc công ty và công việc nhà, Phụ huynh cần gia sư kèm các môn Toán - Tiếng Việt theo sổ báo bài của giáo viên trên lớp việc chọn gia sư dạy kèm ở nhà là giải pháp tốt nhất.


Daykemtainha.vn cam kết:

– Đội ngũ gia sư nói chung và gia sư lớp 1 tại nhà nói riêng có trình độ chuyên môn cao, cùng kỹ năng sư phạm tốt.
– Có kinh nghiệm truyền đạt kiến thức dễ hiểu cho bé
– Tạo môi trường thân thiện, hướng cho bé đến với môi trường giáo dục mà không bị áp lực.
– Giúp học sinh nắm chắc nền tảng kiến thức căn bản, biết cách vận dụng linh hoạt vào làm bài, tư duy nhanh nhạy, đạt kết quả học tập cao nhất.
– Không chỉ truyền tải kiến thức, gia sư lớp 1 còn định hướng, giúp học sinh chủ động, tự giác trong học tập, yêu thích việc học,…
Với bất cứ nhu cầu nào về gia sư dạy kèm lớp 1, quý phụ huynh có thể đặt niềm tin ở chúng tôi. Daykemtainha.vn đã tạo dựng uy tín rộng rãi được rất nhiều quý phụ huynh ghi nhận cùng sự hợp tác hiệu quả của đội ngũ giáo viên, sinh viên giỏi, nhiều kinh nghiệm để xứng đáng với sự tin tưởng đó. Chúng tôi sẽ là cầu nối để cha mẹ tìm được gia sư ưng ý đảm nhận dạy kèm môn Toán, Tiếng Việt, Rèn Chữ,… cho học sinh lớp 1 ở tất cả các quận, huyện trên địa bàn Toàn Quốc với mục tiêu giúp con em quý phụ huynh tiến bộ nhanh nhất.
Với phương châm của daykemtainha.vn: “Uy tín – Chất lượng” đặt lên hàng đầu, chúng tôi tin tưởng làm hài lòng tới các bậc PHHS và hỗ trợ các em học sinh tiểu học học tập đạt hiệu quả nhất.
=> Quý phụ huynh có thể Đăng ký ngay khóa học để nhận ưu đãi dành riêng cho 100 người đầu tiên TẠI ĐÂY, hoặc nếu có gì không rõ bạn có thể gọi đến chúng tôi 090 333 1985 – 09 87 87 0217 để tìm hiểu thêm nhiều thông tin chi tiết hơn.
Daykemtainha.vn là dự án giáo dục hướng đến mô hình học tập tại nhà, chuyên cung ứng gia sư, giáo viên dạy kèm tại nhà chất lượng cao đến các quý phụ huynh có nhu cầu. Với sự hỗ trợ của công nghệ, Daykemtainha.vn là APP đăng ký làm gia sư uy tín của Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Năng Trẻ và Daykemtainha.vn hiện đang là ứng dụng tìm kiếm gia sư nhanh nhất uy tín tại Việt Nam. Chúng tôi hi vọng sẽ đáp ứng được nhu cầu tìm gia sư qua ứng dụng Daykemtainha.vn.
Để lựa chọn gia sư tại ứng dụng Daykemtainha.vn, phụ huynh và học viên thực hiện các bước sau:
Bước 1: Truy cập cửa hàng CH-Play (đối với hệ điều hành Android) hoặc App Store (Hệ điều hành IOS).
Bước 2: Nhấp “Daykemtainha.vn” trên thanh tìm kiếm và lựa chọn “cài đặt” để cài đặt ứng dụng. Đợi quá trình cài đặt hoàn tất.
Sau khi cài đặt thành công ứng dụng phụ huynh, học viên khởi động ứng dụng và sử dụng.
Bước 3: Nhấp “Tiếp tục” để bỏ qua các mục giới thiệu.
Bước 4: Lựa chọn đối tượng sử dụng ứng dụng. Nếu là phụ huynh/học viên thì lựa chọn phụ huynh/học viên. Sau đó nhấp “Bắt đầu sử dụng”.
Bước 5: Nhấp “Tiếp tục” để bỏ qua hướng dẫn. Sau khi đọc hướng dẫn trên ứng dụng, người dùng nhấp “Tôi đã hiểu” để tiếp tục.
Bước 6: Bấm vào phần tài khoản, người dùng chọn đăng nhập bằng "Facebook" hoặc "Google". Sau khi đăng ký thành công, ứng dụng sẽ hiện thông tin người dùng và có thể cập nhật hình đại diện.
Bước 7: Người dùng vào mục Gia sư đề tìm gia sư theo yêu cầu. Người dùng chọn gia sư theo môn học và chọn bộ lọc thuộc thông minh ở bên phải thanh tìm kiếm để tìm gia sư chính xác hơn (bao gồm thông tin về năm sinh, giới tính, trình độ, khu vực). Sau khi chọn các mục yêu cầu về gia sư, người dùng nhấp “Áp dụng” để tìm gia sư.
Bước 8: Người dùng kích chọn vào gia sư phù hợp sau đó đăng yêu cầu. Để đăng yêu cầu, người dùng chọn “Tạo yêu cầu” ở góc phải màn hình. Tại phần này, người dùng điền đầy đủ thông tin tại các mục hiển thị. Sau đó nhấp “Tạo yêu cầu” để hoàn thành. Sau khi Tạo yêu cầu thành công, bộ phận giao lớp sẽ kiểm duyệt và ưu tiên gia sư mà người dùng đã lựa chọn.
Riêng website của Trung tâm: http://www.daykemtainha.vn/ đã có hơn 50.000 gia sư đăng ký công việc dạy kèm tại nhà cho hơn 90 lớp mới mỗi ngày, đi cùng tỷ lệ nhận lớp thành công lên đến 90% và có hơn 1.200 phụ huynh đã tin tưởng, hài lòng với những tiện ích mà Trung tâm đem lại.
Daykemtainha.vn luôn lắng nghe ý kiến và sự phản hồi từ phía phụ huynh và các em học sinh, chúng tôi luôn chắc lọc lại những gia sư chất lượng giảng dạy tốt nhất và được sự hài lòng từ phía các phụ huynh đã cho con em học với gia sư chúng tôi. Mọi chi tiết cần tìm gia sư lớp 1 tại nhà xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn.


CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TÀI NĂNG TRẺ

HOTLINE: 090 333 1985 – 09 87 87 0217 CÔ MƯỢT

Website : http://www.giasuuytin.edu.vn/

Email: info@giasutainangtre.vn



 

About Us

Labels

Gia sư uy tín

Copyright © 2014. Gia sư uy tín - All Rights Reserved
Template Created by Templateure
Proudly powered by Blogger