Trung tâm gia sư uy tín tai tphcm

Trung tam gia su uy tin

gia su uy tin tai tphcm

Trung tâm gia sư uy tín

Hotline: 090 333 1985 - 09 87 87 0217

Thứ Bảy, 11 tháng 7, 2020

Bí quyết dạy cho học sinh lớp 6 hiệu quả


Lớp 6 là lớp đầu tiên của cấp II, cũng là cấp học quan trọng đầu tiên mà các em học sinh cần trải qua. Vậy nên việc các em học sinh khi lên lớp 6 có sự bỡ ngỡ, lạ lẫm là điều rất dễ hiểu. Các bậc phụ huynh cũng như thầy cô giáo cần có thời gian để quan tâm các em ở độ tuổi này nhiều hơn.
Lớp 6 là cấp học khác hoàn toàn so với lớp 5, khác từ trường lớp cho tới phương pháp dạy học cũng như lượng kiến thức cần phải học tăng lên gấp nhiều lần. Để các em học sinh làm quen với chương trình học và cũng để các em học hành hiệu quả hơn, không bị tụt dốc thì cần lưu ý một số cách dạy cho học sinh lớp 6. Cả phụ huynh và thầy cô giáo đều cần phải chú ý đến những cách này để hỗ trợ các học sinh lên lớp 6.


Định hình cơ bản kiến thức môn học

Điều đầu tiên là khi lên lớp 6, lượng kiến thức nhiều, để dễ dàng hơn trong quá trình học thì cần dành thời gian cùng với trẻ định hình kiến thức môn học. Tức là kiểm tra và liệt kê những kiến thức cốt lõi của chương trình lớp 6 trong tất cả các môn học để các em nắm được. Từ đó việc học sẽ dễ hơn đôi chút vì các em đã nắm được mình cần học gì và sẽ được dạy gì.
Việc định hình được chương trình học nói chung và định hình được kiến thức từng môn học nói riêng là một điều giúp ích cho các em học sinh lớp 6 rất nhiều. Khi đã định hình được kiến thức sẽ giúp các em theo sát môn học, tự tìm hiểu thêm về kiến thức mà không sợ các em tìm hiểu sai hoặc xa chương trình học.
Điều này còn giúp các bậc phụ huynh nắm được chương trình, kiến thức về từng môn học của con để cùng con học, chia sẻ và giúp đỡ con mình nếu cần thiết.

Tìm phương pháp học phù hợp với trẻ

Đối với cấp 1 thì cơ bản các em chỉ cần làm quen với những kiến thức cơ bản xung quanh cuộc sống nên chưa cần chú tâm đến phương pháp học. Nhưng lên lớp 6, sức nặng của kiến thức đã tăng lên đáng kể vậy nên cần có phương pháp học tập phù hợp để học hiệu quả và tiết kiệm thời gian tối đa. 
Khi học lớp 6, độ tuổi này các em thật sự chưa thể tự tìm ra cho mình cách học, phương pháp học hiệu quả và phù hợp với bản thân mình. Vì thế cho nên rất cần sự hỗ trợ từ phía giáo viên và cần bố mẹ giúp đỡ. Có thể bắt đầu từ việc quan sát xem bé hợp với cách học nào hay có thể cho bé học bằng nhiều phương pháp khác nhau, chú ý kết quả để chọn ra cách học phù hợp với bé nhất.
Việc này không hề đơn giản và cần người có kinh nghiệm, có thời gian quan sát và học cùng trẻ đủ lâu mới có ý thể đưa ra những kết luận khách quan, chính xác nhất. Và điều này giúp cho các em học sinh lớp 6 có được cho mình một số phương pháp học tập vừa nhanh, tiết kiệm thời gian, phù hợp lại hiệu quả cao.

Nắm được tâm lý tuổi mới lớn

Nếu học đúng tuổi theo quy định thì lớp 6 là các em mới chỉ 11 tuổi, nhưng đây có thể coi là độ tuổi có những thay đổi về tâm sinh lý đầu tiên của trẻ. Và để các bậc phụ huynh có thể làm bạn với con, có thể hướng dẫn con học hành thì cần chú ý đến tâm lý của trẻ khi này.
Tuổi mới lớn sẽ có suy nghĩ khác hơn vì thế để việc dạy của phụ huynh và việc học của học sinh có thể phối hợp ăn ý và hiệu quả thì tốt hơn hết cần hiểu suy nghĩ của trẻ trong độ tuổi này. Hiểu ở đây chỉ cần dừng lại ở mức độ cơ bản, nắm được tâm lý chung của trẻ, hiểu được suy nghĩ, tâm lý của trẻ và có thể biết được sơ bộ bé sẽ có suy nghĩ như thế nào đó về 1 vấn đề. Điều này không phải phụ huynh nào cũng làm được và cũng càng không phải là điều có thể học được trong một khoảng thời gian ngắn.
Để dạy con học hành hiệu quả thì trước hết hãy hiểu tâm sinh lý của con, hãy dành thời gian cho con nhiều hơn, ở cùng và quan sát cách học, thái độ của con sẽ giúp hiểu thêm về tâm lý trẻ.

Đừng để trẻ đuối sức khi vào lớp 6!

Lượng kiến thức của lớp 6 nặng lên một cách bất ngờ so với lớp 5 nên việc học trên trường sẽ thật sự rất mệt. Khi về nhà còn rất nhiều bài vở cần hoàn thành và chuẩn bị bài mới cho hôm sau. Quy trình lặp đi lặp lại như vậy liên tục vốn đã rất mệt rồi nên các thầy cô giáo và các bậc phụ huynh cũng nên lưu ý và cố gắng không để trẻ bị đuối sức quá khi học.
Kiến thức thì bao la, thời gian học là cả một quá trình dài chứ không phải dừng lại ở điểm nào hết. Vì thế cho nên hãy tạo tâm lý thoải mái hơn khi học. Đừng để trẻ phải học quá nhiều, đừng để trẻ cảm thấy đuối, kiệt sức khi học. Như thế kết quả sẽ không có mà còn ảnh hưởng không tốt đến tâm lý cũng như ý thức học của trẻ.


Hướng dẫn học sinh tự học mỗi ngày

Thay vì lúc nào cũng có người bên cạnh để dạy trẻ phải học cái này, phải học cái kia thì bây giờ hãy dành ra cho trẻ một khoảng thời gian riêng để trẻ tự học. Lớp 6 rồi, đang tuổi mới lớn và cần có không gian riêng một chút. Cha mẹ của bé có thể hướng dẫn sơ bộ cho bé về phương pháp tự học, cách tự học và nội dung tự học. Định hướng hết các vấn đề đó và sắp xếp dành cho bé một khoảng thời gian đủ để thực hiện. Điều này giúp các bé thoải mái hơn, có không gian riêng tư của mình, rèn luyện kỹ năng tự học, hỗ trợ phát triển tư duy của trẻ.

Lập kế hoạch cho việc học 

Thêm một điều nữa cũng cực kỳ quan trọng đó là hãy cùng trẻ lập kế hoạch học tập và hướng dẫn rể để sau có thể tự lập kế hoạch cho bản thân mình được. Kế hoạch có thể theo ngày, theo tuần hoặc theo tháng và trong đó sẽ có những mốc thời gian, những công việc cần phải làm và hoàn thành. Rèn luyện việc sử dụng kế hoạch về lâu về dài sẽ giúp rèn luyện trẻ sống có kế hoạch và nhớ được các công việc phải làm mà không sợ bỏ quên cái nào.
Khởi đầu từ năm lớp 6 các em bắt đầu làm quen với môi trường học tập mới và lượng kiến thức ngày càng nhiều hơn. Vậy nên để việc học của các em hiệu quả hơn bố mẹ hãy tìm cho các em một gia sư lớp 6 cùng các em học tập trong thời gian này.

Gia sư lớp 6 tại daykemtainha.vn sẽ giúp gì cho con bạn?

Gia sư dạy kèm lớp 6 là những người có kinh nghiệm, nhiệt huyết, năng động và sẽ hỗ trợ kịp thời cho con đạt được những thành tích cao trong học tập.
- Gia sư lớp 6 tại nhà sẽ tư vấn, cung cấp cho các con nguồn tài liệu bổ ích và các phương pháp học tập hiệu quả nhất.
- Giảng giải giúp học sinh hiểu bài, tiếp thu nhanh hơn.
- Các em chắc chắn sẽ được nâng cao lực học một cách đáng kể.
- Động viên, khuyên bảo, định hướng cho các em học sinh có tâm lý tốt, suy nghĩ tích cực để tự tin khi bước vào cấp học mới.
- Giải quyết mọi khó khăn thường gặp phải trong học tập và cuộc sống hàng ngày cho các em.
- Ôn luyện kiến thức cũ, cung cấp thêm các dạng bài tập từ cơ bản đến nâng cao để học sinh có thể nắm vững kiến thức và vận dụng linh hoạt ở nhiều mức độ khác nhau.
 Gia sư lớp 6 vừa là người thầy, vừa là người bạn thân thiết để các em thoải mái chia sẻ các vấn đề của bản thân.


Dịch vụ gia sư dạy kèm lớp 6 tại nhà bao gồm:

- Gia sư dạy kèm Toán lớp 6, Văn, Anh, Lý,…
- Dạy bám sát chương trình lớp 6 của Bộ Giáo dục & Đào tạo
- Dạy nâng cao cho các em học sinh lớp chọn hoặc trường chuyên, Quốc tế.
- Gia sư dạy lớp 6 tại các quận trên địa bàn TP HCM, Hà Nội.
Gia sư lớp 6 tại nhà chuyên bồi dưỡng các em học sinh giỏi.
- Ôn tập lại những kiến thức được học ở trường.
- Lấy lại kiến thức cho các học sinh yếu kém lớp 6.
- Nâng cao kiến thức cho các em có tư duy, năng lực.

Quy trình giảng dạy của gia sư lớp 6 tại daykemtainha.vn

- Học sinh làm một bài kiểm tra để gia sư dạy kèm biết được năng lực học hiện tại của các em từ đó có phương pháp dạy phù hợp.
- Với học sinh mất gốc, yếu kém thì gia sư lớp 6 sẽ giúp học sinh lấy lại kiến thức đã bị hổng, có cách dạy để học sinh tiếp thu nhanh hơn, lấy lại hứng thú và tự tin trong học tập.
- Đối với những em học sinh khá, giỏi gia sư dạy kèm lớp 6 tại nhà sẽ có những dạng bài tập nâng cao, cách giải bài tập hay, gợi mở những kiến thức mới.
- Kết quả học tập của các em học sinh sẽ được theo dõi và báo cáo cho phụ huynh thường xuyên.
- Kết quả học tập của các em sẽ tiến bộ rõ rệt.

 Daykemtainha.vn luôn cam kết về chất lượng dạy và học

- Được học thử 1 – 3 buổi miễn phí để nắm bắt lực học hiện tại của học sinh.
- Mức học phí hợp lý nhất, không tự động tăng giá.
- Đổi gia sư khi nào phụ huynh cảm thấy gia sư lớp 6 có phương pháp dạy không phù hợp.
- Giúp các em học sinh hệ thống toàn bộ kiến thức, bám sát chương trình trong sách giáo khoa, có khả năng vận dụng lý thuyết đã được học để giải các bài tập một cách linh hoạt.
- Cam kết sau 10 buổi học sinh tiến bộ.
- Phương pháp dạy dễ nhớ, lý thuyết đi đôi với thực hành, khuyến khích các em sáng tạo, đảm bảo các em tiếp thu tốt và có kết quả học tập cao.
- Tạo sự hứng khởi, giúp các em tự tin.
Daykemtainha.vn luôn đặt lợi ích của các em học sinh và phụ huynh lên hàng đầu. Chúng tôi sẽ tuyển gia sư bằng hết khả năng và tâm huyết của mình. Với kinh nghiệm gia sư lớp 6 chuyên môn, giàu kinh nghiệm, daykemtainha.vn tự tin khẳng định giúp các em học sinh lớp 6 đạt được sự tiến bộ vượt bậc.
=> Quý phụ huynh có thể Đăng ký ngay khóa học để nhận ưu đãi dành riêng cho 100 người đầu tiên TẠI ĐÂY, hoặc nếu có gì không rõ bạn có thể gọi đến chúng tôi 090 333 1985 – 09 87 87 0217 để tìm hiểu thêm nhiều thông tin chi tiết hơn.
Daykemtainha.vn là dự án giáo dục hướng đến mô hình học tập tại nhà, chuyên cung ứng gia sư, giáo viên dạy kèm tại nhà chất lượng cao đến các quý phụ huynh có nhu cầu. Với sự hỗ trợ của công nghệ, Daykemtainha.vn là APP đăng ký làm gia sư uy tín của Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Năng Trẻ và Daykemtainha.vn hiện đang là ứng dụng tìm kiếm gia sư nhanh nhất uy tín tại Việt Nam. Chúng tôi hi vọng sẽ đáp ứng được nhu cầu tìm gia sư qua ứng dụng Daykemtainha.vn.
Để lựa chọn gia sư tại ứng dụng Daykemtainha.vn, phụ huynh và học viên thực hiện các bước sau:
Bước 1: Truy cập cửa hàng CH-Play (đối với hệ điều hành Android) hoặc App Store (Hệ điều hành IOS).
Bước 2: Nhấp “Daykemtainha.vn” trên thanh tìm kiếm và lựa chọn “cài đặt” để cài đặt ứng dụng. Đợi quá trình cài đặt hoàn tất.
Sau khi cài đặt thành công ứng dụng phụ huynh, học viên khởi động ứng dụng và sử dụng.
Bước 3: Nhấp “Tiếp tục” để bỏ qua các mục giới thiệu.
Bước 4: Lựa chọn đối tượng sử dụng ứng dụng. Nếu là phụ huynh/học viên thì lựa chọn phụ huynh/học viên. Sau đó nhấp “Bắt đầu sử dụng”.
Bước 5: Nhấp “Tiếp tục” để bỏ qua hướng dẫn. Sau khi đọc hướng dẫn trên ứng dụng, người dùng nhấp “Tôi đã hiểu” để tiếp tục.
Bước 6: Bấm vào phần tài khoản, người dùng chọn đăng nhập bằng "Facebook" hoặc "Google". Sau khi đăng ký thành công, ứng dụng sẽ hiện thông tin người dùng và có thể cập nhật hình đại diện.
Bước 7: Người dùng vào mục Gia sư đề tìm gia sư theo yêu cầu. Người dùng chọn gia sư theo môn học và chọn bộ lọc thuộc thông minh ở bên phải thanh tìm kiếm để tìm gia sư chính xác hơn (bao gồm thông tin về năm sinh, giới tính, trình độ, khu vực). Sau khi chọn các mục yêu cầu về gia sư, người dùng nhấp “Áp dụng” để tìm gia sư.
Bước 8: Người dùng kích chọn vào gia sư phù hợp sau đó đăng yêu cầu. Để đăng yêu cầu, người dùng chọn “Tạo yêu cầu” ở góc phải màn hình. Tại phần này, người dùng điền đầy đủ thông tin tại các mục hiển thị. Sau đó nhấp “Tạo yêu cầu” để hoàn thành. Sau khi Tạo yêu cầu thành công, bộ phận giao lớp sẽ kiểm duyệt và ưu tiên gia sư mà người dùng đã lựa chọn.

Riêng website của Trung tâm: http://www.daykemtainha.vn/ đã có hơn 50.000 gia sư đăng ký công việc dạy kèm tại nhà cho hơn 90 lớp mới mỗi ngày, đi cùng tỷ lệ nhận lớp thành công lên đến 90% và có hơn 1.200 phụ huynh đã tin tưởng, hài lòng với những tiện ích mà Trung tâm đem lại.
Daykemtainha.vn luôn lắng nghe ý kiến và sự phản hồi từ phía phụ huynh và các em học sinh, chúng tôi luôn chắc lọc lại những gia sư chất lượng giảng dạy tốt nhất và được sự hài lòng từ phía các phụ huynh đã cho con em học với gia sư chúng tôi. Mọi chi tiết cần tìm gia sư lớp 6 tại nhà xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn.


CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TÀI NĂNG TRẺ

HOTLINE: 090 333 1985 – 09 87 87 0217 CÔ MƯỢT

Website : http://www.giasuuytin.edu.vn/

Email: info@giasutainangtre.vn



 

About Us

Labels

Gia sư uy tín

Copyright © 2014. Gia sư uy tín - All Rights Reserved
Template Created by Templateure
Proudly powered by Blogger